16:02 EDT Thứ bảy, 23/09/2017

Trang chủ » Nghiên cứu khoa học » Lý lịch Khoa học

Ngo Trong Tue

Thứ hai - 21/09/2015 12:20
Full name: Ngo Trong Tue
Degree: MSc
Email: tuebg2005@yahoo.com.vn
Phone: +84 98 965 76 26
Address: Faculty of Physic - HPU2

I. Visiting Scientist
 
 
II. Research

- Lí luận dạy học vật lí

- Sử dụng thiết bị thí nghiệm trong dạy học vật lí ở trường PT

- Ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học vật lí ở trường PT

- Soạn thảo công cụ để đánh giá quá trình, kết quả học tập vật lí của học sinh

III. Publications

1. Ngô Trọng Tuệ. Một số mô hình vật lí ảo hỗ trợ giảng dạy lý thuyết và bài tập trong chương trình vật lí THPT. Kỉ yếu hội thảo khoa học các giải pháp công nghệ và quản lí trong ứng dụng CNTT -TT vào đổi mới dạy -học, Đại học sư phạm Hà Nội, năm 2006.

2. Ngô Trọng Tuệ, Phần mềm hỗ trợ giảng dạy vật lí chương trình trung học phổ thông phân ban. Tạp chí thiết bị giáo dục, Số đặc biệt về THPT, tháng 9-2007.

3. Ngô Trọng Tuệ. ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thiết bị dạy học ở trường phổ thông. Kỷ yếu hội thảo “ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác thiết bị dạy học”, Bộ GD &ĐT, tháng 5/2008.

4. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu mô hình con lắc lò xo để tìm ra kiến thức mới bằng con đường nhận thức lý thuyết. Tạp chí thiết bị giáo dục, số 31, tháng 3-2008.

5. Ngô Trọng Tuệ, Những ứng dụng cơ bản của công nghệ thông tin trong dạy học vật lí. Kỉ yếu hội thảo khoa học, trường Đại học sư phạm Hà Nội 2, 2009.

6. Ngô Trọng Tuệ, Sử dụng phần mềm “Dao động cơ học” nghiên cứu quy luật chuyển động của con lắc lò xo. Tạp chí giáo dục, số 205, tháng 1/2009.

7. Ngô Trọng Tuệ, Ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng cao hiệu quả dạy học chương “Điện tích. Điện trường” lớp 11. Tạp chí khoa học trường ĐHSP Hà Nội 2, số 14, tháng 3/2011.

8. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu xây dựng một số mô phỏng trên máy tính sử dụng trong dạy học phần “Từ trường” ở trường trung học. Tạp chí thiết bị giáo dục, số đặc biệt, tháng 10/2011.

9. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu xây dựng phần mềm mô phỏng hỗ trợ dạy học bài “Lăng kính” (Vật lí 11-Nâng cao). Tạp chí khoa học trường ĐHSP Hà Nội 2, số 20, tháng 8-2012)

10. Ngô Trọng Tuệ, Chế tạo thiết bị thí nghiệm để sử dụng dạy học khái niệm từ thông (vật lí 11). Tạp chí TBGD, số 115, tháng 3/2015.

11. Ngô Trọng Tuệ, Phạm Xuân Quế. Đề xuất giai đoạn dạy xác định các đặc điểm của dòng fucô với các phương án thí nghiệm thích hợp. Tạp chí TBGD, số 118, tháng 6/2015.

11. Ngô Trọng Tuệ, Xây dựng. Lựa chọn và sử dụng một số mô phỏng trong dạy học chương từ trường-Vật lí 11 trung học phổ thông, Tạp chí khoa học trường ĐHSP Hà Nội 2, số 33, tháng 10/2014.
 
12. Ngô Trọng Tuệ, Chế tạo thiết bị thí nghiệm để sử dụng dạy học khái niệm từ thông (vật lí 11). Tạp chí TBGD, số 115, tháng 3/2015.
 
13. Ngô Trọng Tuệ, Phạm Xuân Quế. Đề xuất giai đoạn dạy xác định các đặc điểm của dòng fucô với các phương án thí nghiệm thích hợp. Tạp chí TBGD, số 118, tháng 6/2015.
 
14. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu sử dụng hình thức học tập hỗn hợp (B-learning) trong dạy học vật lí trung học phổ thông, Tạp chí TBGD, số 122, tháng 10/2015.
 
15. Ngô Trọng Tuệ (2015), Ôn tập củng cố cho học sinh lớp 11 trong dạy học chuyên đề cảm ứng điện từ (vật lí 11- nâng cao), Tạp chí GD, số đặc biệt tháng 12.
 
16. Ngô Trọng Tuệ (2016), Hệ thống học liệu đưa lên môi trường mạng để hỗ trợ dạy học chuyên đề Cảm ứng điện từ (Vật lí 11-Nâng cao), Tạp chí GD, số đặc biệt tháng 5.
 
17. Ngô Trọng Tuệ (2016), Mô hình học tập hỗn hợp và áp dụng vào dạy học chuyên đề cảm ứng điện từ lớp 11, Tạp chí khoa học (ĐHSP Hà Nội), số tháng 6.
 
18. Ngô Trọng Tuệ (2016), Sử dụng Học tập hỗn hợp khi dạy học kiến thức về dòng điện Fu-cô và ứng dụng của nó cho học sinh lớp 11, Tạp chí khoa học (ĐHSP Hà Nội), số 8B.
 
19. Ngô Trọng Tuệ (2016), Sử dụng thí nghiệm vật lí trong hoạt động trải nghiệm sáng tạo với chủ đề an toàn giao thông, Tạp chí TBGD, số 135, tháng 11/2016.
 
 
Đề tài khoa học
1. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu xây dựng và sử dụng phần mềm dạy học, sản phẩm đa phương tiện dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh lớp 11 trung học phổ thông. Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2, nghiệm thu tháng 5/2013.
Mã Số: C.2012-18-23
Xếp loại: Tốt

2. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chương “Điện tích -Điện trường” ở lớp 11 trường THPT. Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2, nghiệm thu tháng 7/2011.
Mã Số: C.10.58
Xếp loại: Tốt

3. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu xây dựng và sử dụng phần mềm dạy học, sản phẩm đa phương tiện dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh lớp 11 trung học phổ thông. Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2, nghiệm thu tháng 5/2013.
Mã Số: C.2012-18-23
Xếp loại: Tốt
 
4. Ngô Trọng Tuệ, Nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học chương “Điện tích -Điện trường” ở lớp 11 trường THPT. Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2, nghiệm thu tháng 7/2011.
Mã Số: C.10.58
Xếp loại: Tốt
 
5. Ngô Trọng Tuệ, Nguyễn Anh Dũng, Dạy học vật lí trung học phổ thông bằng hình thức B-learning, Đề tài cơ sở, ĐHSP Hà Nội 2, nghiệm thu tháng 11/2015
Mã Số: C.2015-18-04
Xếp loại: Tốt
 

IV. Bài giảng

1. Ngô Trọng Tuệ, Sử dụng phần mềm trong dạy học vật lí, Nghiệm thu tháng 3/2017.

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 50


Hôm nayHôm nay : 250

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 6726

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 278447

LIÊN KẾT

HỘI NGHỊ KHOA HỌC
NGÀNH VẬT LÝ 2017

____________________

KỈ NIỆM CÂU LẠC BỘ
TIẾNG ANH CHO VẬT LÝ
TRÒN 1 NĂM

____________________


ĐIỀU TRA THÔNG TIN
VIỆC LÀM CỦA SINH VIÊN
SAU KHI TỐT NGHIỆP